No. 0019 S. Asian countries launch Buddhist tourism program
Một số các quốc gia vùng Nam Á Châu đưa ra một chương tri`nh quảng cáo kỹ nghệ du lịch
Manila, ngày 26 tháng 1, thứ tư phát ngôn viên của the Asian Development Bank - Ngân Hàng Phát Triển Á Châu, đã nói rằng các nước như Bangladesh, Bhutan, India và Nepal có một chương tri`nh điều hợp quảng cáo để nâng cao ngành du lịch với chủ đề "thiên nhiên, văn hoá, giải trí" và "khu trung tâm Phật giáo."
Các trưởng cơ quan về ngành du lịch của bốn quốc gia đã hợp tác trong việc tri`nh bày hai bảng quảng cáo trong một loạt 6 bảng quảng cáo, một là CD và một là một web site mới www.visitsouthasia.org trong một buổi lễ tại New Delhi ngày 16 tháng 1. Ngoài ra những lịch có chương tri`nh các lễ hội đặc biệt và những gi` đặc biệt trong vùng, cũng là một trong chương tri`nh nâng cao ngành du lịch tại miền Nam Á Châu.
Theo lời người điều hành của Ấn Ðộ, thi` đây là lần thứ nhất có sự điều hợp chung cho toàn vùng của bốn nước.
Chương tri`nh mong muốn có sự quảng cáo quảng đại tại địa phương mỗi quốc gia trong lãnh vực kỹ nghệ du lịch và đặc biệt du lịch thưởng thức các cảnh đẹp thiên nhiên, những di sản của Phật giáo được quảng cáo tùy thuộc vào các quốc gia đó.
Buổi hội thảo về sự quảng cáo cho kỹ nghệ du lịch được điều hành bởi nhóm thiết kế kỹ nghệ du lịch dưới sự bảo trợ của the Asian Development Bank's South Asia Ngân Hàng Phát Triển miền Nam Á Châu
(Minh Hạnh dịch)
S. Asian countries launch Buddhist tourism program
www.chinaview.cn 2005-01-26 17:07:53
MANILA, Jan. 26 (Xinhuanet) -- Bangladesh, Bhutan, India and Nepal have launched a coordinated tourism marketing program to promote the subregion's tourism industry with the theme of "Nature, Culture, Adventure" and "Buddhist Heartland", said the Asian Development Bank (ADB) on Wednesday.
The heads of tourism of the four governments jointly unveiled two attractive brochures, a series of six posters, a CD booklet, and the new website www.visitsouthasia.org, in a ceremony held in New Delhi on Jan. 16. A subregional Calendar of Events poster featuring festivals and special events is also part of the promotional collection, said ADB in a news release.
According to Indian officials, this is the first jointly fundedtourism campaign of its kind in the subregion.
The program is expected to boost local private sector tourism industry and highlight the ecological tourism and Buddhist heritage products boasted by the region's countries.
The coordinated tourism marketing campaign is conducted by the Tourism Working Group established under the Asian Development Bank's South Asia Subregional Economic Cooperation (SASEC) Program. Enditem
Một số các quốc gia vùng Nam Á Châu đưa ra một chương tri`nh quảng cáo kỹ nghệ du lịch
Manila, ngày 26 tháng 1, thứ tư phát ngôn viên của the Asian Development Bank - Ngân Hàng Phát Triển Á Châu, đã nói rằng các nước như Bangladesh, Bhutan, India và Nepal có một chương tri`nh điều hợp quảng cáo để nâng cao ngành du lịch với chủ đề "thiên nhiên, văn hoá, giải trí" và "khu trung tâm Phật giáo."
Các trưởng cơ quan về ngành du lịch của bốn quốc gia đã hợp tác trong việc tri`nh bày hai bảng quảng cáo trong một loạt 6 bảng quảng cáo, một là CD và một là một web site mới www.visitsouthasia.org trong một buổi lễ tại New Delhi ngày 16 tháng 1. Ngoài ra những lịch có chương tri`nh các lễ hội đặc biệt và những gi` đặc biệt trong vùng, cũng là một trong chương tri`nh nâng cao ngành du lịch tại miền Nam Á Châu.
Theo lời người điều hành của Ấn Ðộ, thi` đây là lần thứ nhất có sự điều hợp chung cho toàn vùng của bốn nước.
Chương tri`nh mong muốn có sự quảng cáo quảng đại tại địa phương mỗi quốc gia trong lãnh vực kỹ nghệ du lịch và đặc biệt du lịch thưởng thức các cảnh đẹp thiên nhiên, những di sản của Phật giáo được quảng cáo tùy thuộc vào các quốc gia đó.
Buổi hội thảo về sự quảng cáo cho kỹ nghệ du lịch được điều hành bởi nhóm thiết kế kỹ nghệ du lịch dưới sự bảo trợ của the Asian Development Bank's South Asia Ngân Hàng Phát Triển miền Nam Á Châu
(Minh Hạnh dịch)
S. Asian countries launch Buddhist tourism program
www.chinaview.cn 2005-01-26 17:07:53
MANILA, Jan. 26 (Xinhuanet) -- Bangladesh, Bhutan, India and Nepal have launched a coordinated tourism marketing program to promote the subregion's tourism industry with the theme of "Nature, Culture, Adventure" and "Buddhist Heartland", said the Asian Development Bank (ADB) on Wednesday.
The heads of tourism of the four governments jointly unveiled two attractive brochures, a series of six posters, a CD booklet, and the new website www.visitsouthasia.org, in a ceremony held in New Delhi on Jan. 16. A subregional Calendar of Events poster featuring festivals and special events is also part of the promotional collection, said ADB in a news release.
According to Indian officials, this is the first jointly fundedtourism campaign of its kind in the subregion.
The program is expected to boost local private sector tourism industry and highlight the ecological tourism and Buddhist heritage products boasted by the region's countries.
The coordinated tourism marketing campaign is conducted by the Tourism Working Group established under the Asian Development Bank's South Asia Subregional Economic Cooperation (SASEC) Program. Enditem
0 Comments:
Đăng nhận xét
<< Home